Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự LMC HRM


1/ Đặc điểm chung : một công cụ hiệu quả để quản lý các thông tin liên quan đến sự biến động về nhân sự của công ty một cách chi tiết từ tổ nhóm, phòng ban, chi nhánh, công ty,... đến cấp Tổng công ty. Thông tin quản lý là các thông tin về cá nhân, các quá trình làm việc, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật, BHXH, BHYT và tất cả các thông tin khác mà một nhà quản lý nhân sự cần phải quan tâm.

2/ Cấu trúc của phần mềm LMC HRM :

a/ Thông tin nhân viên : từ khi vào làm trong công ty đến khi ra khỏi công ty bao gồm đầy đủ các biến động như : quyết định nâng lương, quyết định thay đổi chức vụ, quyết định điều động nhân sự, ký lại hợp đồng, khen thưởng, kỷ kuật,...

b/ Báo cáo kết xuất : lập danh sách nhân viên theo phòng ban, theo chức danh, danh sách đã nghỉ hưu,...

Các báo cáo tổng hợp số liệu : báo cáo theo trình độ văn hoá, theo loại hợp đồng, theo các phát sinh biến động.

Các báo cáo chi tiết về biến động nhân sự : thống kê hợp đồng lao động mới, thống kê nâng bậc lương, thay đổi chức danh, xếp lại lương, thống kê về điều động nhân sự, thống kê ký lại hợp đồng lao động, chuyển hình thức hợp đồng, hưu trí hưởng chế độ BHXH, các thống kê kỷ luật, buộc thôi việc, khen thưởng, bãi nhiệm nhân sự,...

c/ Thiết kế hệ thống : quản lý số liệu hoàn hảo, bảo mật hệ thống, phân quyền sử dụng, tích hợp với hệ thống tính lương. Đặc biệt dễ sử dụng, và luôn bổ sung các tính năng mới theo thực tế phát triển của doanh nghiệp.

3/ Giá : 10 triệu bao gồm thuế, hỗ trợ sử dụng, thanh toán chia làm 2 lần. Bảo hành không thời hạn các tính năng đã cài trong chương trình.